Twitter "xoa dịu" quan hệ với giới quảng cáo

Twitter "xoa dịu" quan hệ với giới quảng cáo

Twitter cải thiện quan hệ với giới quảng cáo, phát triển ứng dụng

Hành động trên của Dorsey diễn ra trong bối cảnh ông bắt đầu một nỗ lực xoay chuyển tình hình ở Twitter - Tiểu blog này đang phải vật lộn với việc duy trì đà tăng trưởng lượng người sử dụng và thu hút tiền quảng cáo - trong khi chuẩn bị cho việc ra mắt công ty thanh toán di động, có tên gọi là Square, vào cuối năm nay.

Phát biểu tại hội nghị các nhà phát triển ứng dụng hàng năm của công ty ở San Francisco, ông Dorsey thừa nhận thời gian qua, giữa tiểu blog này với các nhà phát triển ứng dụng đã có những khúc mắc và ông nhấn mạnh đây là thời điểm để "khởi động lại" mối quan hệ giữa hai bên.

"Chúng ta sẽ thiết lập lại mối quan hệ của chúng ta và chúng tôi muốn chắc chắn rằng chúng ta đang học, ​rằng chúng ta đang lắng nghe và rằng chúng ta được khởi động lại." - Dorsey nhấn mạnh.

Nỗ lực của Twitter là làm việc chặt chẽ hơn với các nhà phát triển để họ sử dụng các công cụ phần mềm từ công ty và tạo ra các ứng dụng riêng của họ.

​Dorsey cũng cần phải giúp công ty tăng doanh thu từ quảng cáo và các tweet quảng cáo. Và cũng tại sự kiện hôm thứ Tư, phía Twitter đã kêu gọi các nhà quảng cáo tiềm năng làm nổi bật khả năng của tiểu blog này.

Chris Moody, Phó Chủ tịch​ Twitter đã công bố hai phần mềm công cụ mới, cung cấp những ​thông tin ​chi tiết hơn về cách người dùng trên Twitter ​phản ứng lại một sự kiện và cách ​họ gắn bó ​với sự kiện.

Cũng tại sự kiện, ​Twitter đã ​giới thiệu một số công cụ cho các nhà phát triển, giúp họ có thể truy cập để xem ai đang sử dụng ứng dụng của họ và từ đó cải thiện sản phẩm của mình.

Twitter cũng tiết lộ thêm ​một số cách thức để các nhà quảng cáo sử dụng dữ liệu từ tiểu blog này và công cụ khác để cho các nhà xuất bản nhúng các tweet vào trong các ứng dụng, trang web.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận